92Lottery_Pubg esport

Pubg esport luôn có một vị trí rất đặc biệt trong lòng những người hâm mộ tựa game bắn súng sinh tồn. Sự phát triển của nó luôn được rất nhiều người quan tâm và đón chờ. Năm 2023 đã gần kề, những kế hoạch phát triển của tựa game cũng dần được hé lộ, hãy cùng 92Lottery tìm hiểu về nó ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Những giải đấu pubg esport trong năm 2023

Trong năm 2023, PUBG muốn tạo ra các môi trường mang tính cạnh tranh cao nhằm thách thức những người chơi chuyên nghiệp cũng như khiến các fan của tựa game này cảm thấy phấn khích. Vì thế, họ đã quyết định cho quay trở lại nhiều giải đấu lớn mà trước đó vốn đã rất thành công.

Những giải pubg esport lớn trong 2023Những giải pubg esport lớn trong 2023

PGS 2023 – Sự trở lại hấp dẫn

Đầu tiên, mở màn cho sự bùng nổ của năm 2023 đầy hứa hẹn sẽ là sự trở lại của giải đấu PGS (PUBG Global Series). Đây là một giải đấu vốn rất được các đội tuyển và fan trên toàn cầu ủng hộ ngày từ lần đầu ra mắt năm 2020. Sự trở lại sau 3 năm vì đại dịch này thực sự đáng để các fan mong chờ.

Sự trở lại hấp dẫn của Pubg esportSự trở lại hấp dẫn của Pubg esport

Một điều quan trọng hơn nữa là giải đấu PGS 2023 lần này sẽ được tổ chức dưới hình thức offline để có thể chiều lòng những người fan hâm mộ. Vì mặc dù giải đấu PUBG Continental Series đã rất thành công nhưng các fan vẫn cảm thấy nuối tiếc khi nó không được tổ chức trực tiếp. Có vẻ như nhà phát triển tựa game này rất biết chiều lòng người hâm mộ phải không nào?

PGC 2023 – Giải đấu đầy hứa hẹn

Vẫn như mọi năm, giải vô địch PUBG thế giới PGC (PUBG GLOBAL CHAMPIONSHIP) vẫn sẽ được tổ chức và nó luôn là sự kiện danh giá cũng như quan trọng bậc nhất trong năm.

Việc chỉ có các đội tuyển pubg esport có thành tích xuất sắc nhất tại giải PGS cũng như những giải đấu khu vực trong năm, mới được thi đấu tại PGC đã khiến nó luôn trở thành điểm nóng của tựa game này.

PNC 2023 – Sự trở lại bùng nổ

Tháng 6 năm nay đã thực sự bùng nổ với PUBG Nations Cup (PNC) sau những mong đợi của người hâm mộ suốt ba năm dài bị gián đoạn bởi đại dịch.

PNC năm 2022 đã diễn ra và thành công rực rỡ khi nhận được trên 1,6 triệu lượt xem trực tuyến. Đây là lượt view cao nhất từ trước đến nay mà giải đấu này có được nhờ sự ủng hộ đông đảo từ những người hâm mộ.

Chính vì thế mà chắc chắn PNC sẽ là một phần không thể thiếu trong kế hoạch tổ chức các giải đấu PUBG quốc tế năm 2023.

Chiến dịch “Cùng nhau phát triển” của pubg esport

Ngoài các giải đấu, PUBG Esport cũng sẽ tập trung nhiều hơn vào những phương thức giúp cả người chơi lẫn đội tuyển phát triển hơn trong năm 2023. Vì vậy, chiến dịch “Cùng nhau phát triển” được ra đời nhằm thực hiện hóa kế hoạch đó.

Chọn lựa đội tuyển đối tác trên toàn cầu

Phương thức đầu tiên trong kế hoạch là chương trình “Đối tác đội tuyển toàn cầu”. Đây là một chương trình đem đến nhiều lợi ích cũng như danh hiệu đặc biệt cho những đối tác esports hàng đầu của PUBG.

Các đội tuyển đối tác sẽ được chọn lựa từ những đội tuyển PUBG Esport thông qua quá trình sàng lọc. Nhà quản lý tựa game sẽ xem xét lại tư cách thành viên của các đội vào mỗi năm. Vì thế nên nếu đội tuyển của bạn không may mắn trong năm nay thì cũng đừng bỏ cuộc mà hãy cố gắng cho năm sau.

Đợt sàng lọc đầu tiên đã bắt đầu ngay khi kết thúc giải đấu PGC năm 2022, vì thế hãy cố gắng ngay từ bây giờ để có được những thành tích tốt nhất nhé!

Lợi ích của đối tác

Lợi ích dành cho một team đối tác đầu tiên sẽ là những vật phẩm trong game có thương hiệu đội tuyển đó. Khi hợp tác với những team đối tác, các nhà phát triển tựa game sẽ tạo ra những vật phẩm trong game mang tính đại diện cho họ. Đó chính là cơ hội để fan có thể kết nối với Team mình yêu thích và nó sẽ giúp quảng bá thương hiệu cũng như sự gắn kết cho họ. 

Ngoài ra, doanh thu từ việc bán các vật phẩm trong game có sở hữu thương hiệu của team sẽ được chia phần trăm với những team đó. Mặt khác, đội tuyển đối tác chắc chắn có được một vị trí trong giải đấu PGC. Điều này sẽ giúp họ thể hiện được kỹ năng và tương tác được với fan trên toàn thế giới.

Tiếp tục đổi mới, sáng tạo

Năm 2023, PUBG Esport sẽ tiếp tục phát triển hình thức giải đấu với nhiều sự sáng tạo mới. Điều này nhằm mang đến nhiều lợi ích nhất cho các game thủ cũng như giúp fan hâm mộ đến gần hơn với những trận đấu.

Những đổi mới liên tục trong giải đấu Pubg esportNhững đổi mới liên tục trong giải đấu Pubg esport

Bên cạnh đó, các nhà phát triển tựa game cũng sẽ dần thu hẹp về sự khác biệt giữa Chế độ esport với Chế độ xếp hạng. Từ đó làm giảm thiểu rào cản gia nhập đối với người chơi muốn gia nhập vào lĩnh vực esports. Đồng thời việc làm này cũng sẽ giúp những người hâm mộ hòa mình vào các giải đấu esport nồng nhiệt hơn. 

Tổng kết

Nhìn chung, năm 2023 có thể nói là một bước phát triển lớn của pubg esport. Hãy cùng nhau đón chờ và trải nghiệm xem còn những điều gì thú vị ở phía trước mà chưa được công bố nhé! Chúc các bạn có những giây phút tuyệt vời bên tựa game đầy hấp dẫn này.

Xem thêm

Nguồn : https://92lottery.mobi/pubg-esport/ 

#92lottery #92lotteryapp #92lotterymobi #nhacai92lottery

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia